MÔ HÌNH CỬA HÀNG SỨC KHỎE  - MERY MEDICAL STORE

MÔ HÌNH CỬA HÀNG SỨC KHỎE - MERY MEDICAL STORE

Mery Medical Store, là mô hình cửa hàng y tế sức khỏe chăm sóc tại nhà!

Cửa hàng y tế mery tư vấn khách hàng

Thời gian qua, Dịch Covid 19 đã cướp đi hàng triệu sinh mạng, và cướp đi việc làm của hàng triệu người trên toàn thế giới nói chung và cả khắp Việt Nam, Từ người già đến trẻ nhỏ, từ thanh thiếu niên đến trung niên ai cũng lo sợ và bắt đầu trở nên quan tâm hơn đến các công tác phòng ngừa và chăm chút hơn đến sức khỏe, trước tình hình đó, chúng tôi đưa đến quý khách một mô hình cửa hàng để có thể mang đến tiện ích tốt nhất cho các khách hàng trong cuộc sống hằng ngày, vừa không phải mất nhiều chi phí nhưng hiệu quả về thời gian và phòng ngừa trông thấy. 

Với nhiều năm kinh nghiệm và sự chia sẻ từ trong môi trường bệnh viện, một môi trường có nguy cơ lây nhiễm cao nhất, chúng tôi luôn tự tin để mang lại cho quý khách hàng một chuỗi các sản phẩm tốt ứng dụng thực tiễn và kinh nghiệm nhất cho công tác phòng chống dịch tại nhà!

Hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và cùng nhau mang lại tiện ích tốt nhất cho cư dân của bạn, hoặc khu vực gần bạn!

Nhân viên cửa hàng đóng gói hàng cho khách

Liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0977147609 - Tuyên

Hoặc đến trực tiếp tham quan mô hình tại: Trung tâm thương mại SAIGONMIA CENTER -  Đường 9A, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh. (thời gian: 8h00-18h00)

Mô hình cửa hàng y tế gia đình mẫu