RA MẮT DỊCH VỤ CHO THUÊ CƠ SỞ VẬT CHẤT KHÁM CHỮA BỆNH NGOẠI VIỆN

RA MẮT DỊCH VỤ CHO THUÊ CƠ SỞ VẬT CHẤT KHÁM CHỮA BỆNH NGOẠI VIỆN

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám sức khỏe ngoại viện của các quý khách hàng thân hữu của Mery Med, hiện nay, chúng tôi chính thức đưa ra một dịch vụ cho thuê các Trang thiết bị cơ sở vật chất y tế tốt nhất, tân tiến, sang trọng tiện lợi và phù hợp nhất với từng nhu cầu khám chữa bệnh của quý khách hàng khi triển khai các gói dịch vụ khám chữa bệnh ngoại viện.

Đến với dịch vụ thuê cở sở vật chất này (chúng tôi gọi tắt là Mery Depot), quý khách sẽ được lựa chọn các sản phẩm muốn thuê, hoặc đưa ra các sản phẩm muốn thuê cho chương trình khám chữa bệnh của mình. Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được chúng tôi tư vấn các sản phẩm cơ sở cần thiết cho chương trình của mình nếu quý khách chưa có trang bị nào phù hợp. Sau khi thống nhất danh mục và phương án, chúng tôi sẽ triển khai đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, tiến hành lắp đặt và bàn giao cho quý khách một không gian khám chữa bệnh ngoại viện tốt nhất, đáp ứng gần nhất với sự nhanh chóng chắc chắn nhất.

Trong suốt quá trình vận hành, Mery Depot sẽ luôn có một kỹ sư vận hành phụ trách với trách nhiệm cao trong việc theo dõi, bảo trì, và hỗ trợ công trình để trong suốt quá trình khám chữa bệnh của quý khách không lo bị gián đoạn và tốn kém thêm nhân lực để khắc phục các sự cố phát sinh không cần thiết trong suốt thời gian khám chữa bệnh, nhờ đó mà mang lại cho quý khách hàng một dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất cho khách hàng của họ.

Các cơ sở vật chất mà quý khách có thể thuê được trong gói dich vụ Mery Depot này bao gồm:

Lều khám, buồng khám di động,có logo y tế, và có các biển cảnh báo hướng dẫn đi kèm, có sẵn hệ thống điện rèm màn che chắn chắc chắn và chuyên nghiệp.

Nội thất khám chữa bệnh: bàn làm việc, bàn khám, ghế bác sỹ, ghế bệnh nhân, ghế chờ, xe đẩy y dụng cụ, cọc truyền dịch, bục bức,...

Trang thiết bị: Máy đo huyết áp, đèn khám mắt, Máy đo điện tim, máy siêu âm máy xét nghiệm huyết học, máy phân tích sinh hóa, máy đo đường huyết, máy xquang di động, màn hình khám thị lực, đèn khe khám mắt, đèn bút bác sỹ, Máy đo nhãn áp, Đèn Clar khám tai mũi họng, đèn Pin bác sỹ, Cân sức khỏe có thước đo chiều cao, bàn khám nha khoa và bộ khám di động đi kèm...

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm vật tư tiêu hao cho gói khám để gói khám được diễn ra một cách thành công, uy tín và hiệu quả. Toàn bộ những khách hàng có đã đang triển khai các chương trình khám chữa bệnh của mình hãy tập trung vào chất lượng khám chữa bệnh, còn cơ sở vật chất hãy để Mery Depot lo liệu. Mery Depot, cam kết sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất, một cơ sở hoàn thiện nhất, và sẽ luôn luôn cập nhật cải tiến mới nhất về sản phẩm, công nghệ, nhằm nâng tầm của quý khách và giúp quý khách tập trung hơn cho công tác chuyên môn khám chữa bệnh, mang lại cho khách hàng của quý một sự tin tưởng, một giá trị sức khỏe để họ mang lại giá trị tương lai cho cộng đồng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm về các thông tin cần thiết cho dịch vụ Mery Depot này.